Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Tư vấn thuế

 *** NỘI DUNG 
Chúng tôi hiểu rằng thuế là một vấn đề được các doanh nghiệp đặc biêt quan tâm. Do đó chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ thuế nhằm đáp ứng yêu cầu về hiệu quả kinh doanh của khách hàng. Với nguồn nhân lực được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thuế cũng như quản lý thuế cho các doanh nghiệp và các dự án, chúng tôi có khả năng cung cấp những dịch vụ tư vấn thuế mang lại lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn trợ giúp khách hàng lập kế hoạch thuế hiệu quả  và giảm thiểu tác động về thuế đến các hoạt động kinh doanh.
 Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
 -   Quản lý rủi ro về thuế
 -   Dịch vụ về đăng ký thuế
 -   Soát xét về thuế và nộp hồ sơ tuân thủ
 -   Dịch vụ kê khai thuế
 -   Soát xét tờ khai thuế do khách hàng tự lập
 -   Đánh giá các ảnh hưởng về thuế đối với các hợp đồng kinh tế hoặc các quyết định tài chính
 -   Đánh giá các ảnh hưởng của thuế đối với các xử lý kế toán
 -   Hỗ trợ quyết toán thuế
 -   Dịch vụ khiếu nại thuế, hoàn thuế đảm bảo quyền lợi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế và tôn trọng pháp luật Nhà nước đã ban hành.
 -   Dịch vụ tư vấn thuế trọn gói.
   Nếu các bạn quan tâm đến khóa học này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN AMOD
Số 10/139, Đình Thôn - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:  0973.744.463 / 0904.632.122
Email: amod.bdt@gmail.com

www.dichvubaocaotaichinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét